Tin tức thuê xe du lịch

Dịch vụ cho thuê xe du lịch trước Tết và sau Tết nguyên đán 2019

Những năm gần đây thì cứ đến Tết nguyên đán khoảng thời gian Đầu năm mới thì bà con ở Hà Nội lại nô nức đi lễ hội, chính vì thế mà dịch vụ cho thuê xe đi lễ hội cũng phát triển không kém, thường thì người đi lễ hội hay thuê xe đi trong ngày, để có những chuyến đi thuận tiện, an toàn và thoải mái, ThuexedulichHanoi.com xin chia sẻ dịch vụ thuê xe đi lễ hội để khách hàng tham khảo.
Giá dịch vụ cho thuê xe du lịch sau tết nguyên đán 2019 hợp lý tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người được du xuân hái lộc, ThuexedulichHanoi.com là đơn vị chuyên cho thuê xe trọn gói cung cấp đến các công ty, doanh nghiệp, khách hàng có nhu cầu thuê xe đi lễ hội một cách thuận lợi, dễ dàng nhất.


Kinh nghiệm thuê xe đầu năm 2019

Đầu năm được xem là thời điểm khởi đầu cho những gì tươi mới và may mắn, là mùa của những lễ hội đầu Xuân, và du lịch vào Đầu năm cũng thu hút du khách khắp mọi miền đất nước, phần lớn du khách thuê xe đi lễ hội hay du lịch tâm linh, những ngày đầu xuân là thời gian thuê xe du lịch khó khăn nhất trong năm, vì thế hãy tham khảo các kinh nghiệm thuê xe vào Đầu năm .


Đầu năm đâm chồi, nảy lộc, sự thay đổi của đất trời, tươi hơn, đẹp hơn. Đầu năm là mùa bắt đầu của một năm mới, cũng là mùa đẹp nhất trong năm vì mang đến cho con người không khí ấm áp, vui tươi nhất. Đầu năm thường gắn liền với Tết, thường bắt đầu vào tháng 1 và kết thúc vào tháng 3. Đây là khoảng thời gian thời tiết êm dịu, ấm áp, vẫn còn se se lạnh nhưng có ánh nắng mặt trời. Mọi người vẫn luôn mong chờ Đầu năm đến, vì được đón Tết cổ truyền, được quây quần bên nhau ấm áp bên gia đình bè bạn.

Cách lựa chọn dịch vụ thuê xe chuyên nghiệp 2019

Về lái xe du lịch:

Khách thuê xe du lịch tại Hà Nội đều muốn có một lái xe kinh nghiệm, thông thạo tuyến đường, vui vẻ, thân thiện, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chính vì thế bạn hãy tìm đến một công ty cho thuê xe du lịch uy tín tại Hà Nội, vì một công ty cho thuê xe ô tô chất lượng không thể thiếu những lái xe có kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong phục vụ khách du lịch, hiểu rõ các nguyên tắc phục vụ khách hàng: đúng giờ, đưa đón đúng điểm hẹn, có trách nhiệm với công việc…

Về nhân viên điều hành xe:

Nếu lựa chọn một công ty cho thuê xe uy tín, có điều hành giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được phục vụ một cách tận tình, được tư vấn miễn phí và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách về thuê xe một cách đầy đủ và chính xác nhất.

Về chất lượng xe du lịch:

Điều kiện tối thiểu của một chiếc xe du lịch là điều hòa, ghế bật để quý khách có thể ngả lưng và nghỉ ngơi, thư giãn. Ngoài ra xe cần đảm bảo mới, đẹp, sạch sẽ, có hệ thống âm thanh tốt, ti vi trên xe để đáp ứng nhu cầu nghe nhạc, xem phim  của quý khách. Tuy dịch vụ này không bắt buộc nhưng nếu là một đpn vị cho thuê xe chuyên nghiệp thì đây là một yếu tố không thể thiếu để hấp dẫn khách hàng.

Công ty An Khang chuyên cho thuê xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ ngồi tại Hà Nội với giá rẻ nhất, Chúng tôi cung cấp đến khách hàng dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp ở Hà Nội đi du lịch và chiều ngược lại về Hà Nội, Hiện nay công ty chúng tôi đang sở hữu dàn xe du lịch chuyên dụng sang trọng, cao cấp, hiện đại như xe 16 chỗ ngồi Ford Transit đời mới, xe Hyundai County 29 chỗ, xe nội thất đầy đủ, điều hòa mát, lái xe nhiệt tình chu đáo, lịch sự ân cần, thông thạo đường đi phục vụ khách du lịch, công tác, cưới hỏi ...

Cho thuê xe từ 4-45 chổ, gồm các loại sau đây:
  • Xe 7 chổ: Innova / Fortuner
  • Xe 16 chổ: Merc Sprinter
  • Xe 16 chổ: Ford Transit
  • Xe 29 chổ: county limosin
  • Xe 29 chổ: Isuzu Samco 
  • Xe 33 chổ: Isuzu Samco
  • Xe 34 chổ: Universe con / Thaco
  • Xe 45 chổ: Aero Space
  • Xe 45 chổ: Universe
  • Xe 49 chổ: Universe


Dịch vụ cho thuê xe Hà Nội - Quý khách cần thuê xe ô tô vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN KHANG
Địa chỉ: Lô 8 khu nhà ở 229 phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện Thoại: 0982286095 ; Email: btthuc@gmail.com
Website: www.thuexedulichhanoi.com

Tin tức thuê xe đã đăng